ผู้ติดตาม

วันพุธที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ยินดีต้อนรับหนุ่มๆสาวๆที่ยังไม่มีสไตล์การแต่งตัวเป็นของตัวเองเข้าสู่บล็อกของเรานะค่ะบล็อคที่จะตอบโจทย์การตัวแต่งให้คุณว่า"ลุ๊คไหนสไตล์คุณ" ค่ะ ก่อนอื่นเรามาทำการทดสอบก่อนว่าแต่ละคนมีสไตล์การแต่งตัวเป็นอย่างไรบ้างนะค่ะ


สุดเริด หรือ สุดเชย ลุคไหนแน่ที่ใช่คุณ





ถ้าถามว่าสไตล์การแต่ตัวของคุณในตอนนี้เป็นแบบไหน ตอบได้มั้ยคะว่า "เริดๆ เชิดๆ" หรือ "เชยแสนเชย" ถ้าไม่กล้าฟันธงละก็ แบบทดสอบข้างล่างนี้ช่วยคุณได้ค่ะ
1. ข้อไหนข้างล่างนี้อธิบายสไตล์ของคุณได้ใกล้เคียงที่สุด
a. เน้นความสบาย สไตล์คลาลสิค
b. ไม่มีสไตล์เฉพาะเจาะจง มีอะไรก็ใส่
c. ยากที่จะอธิบาย บางทีก็อินเทรนด์ บางทีแค่เสื้อยืดกับกางเกงยีนส์ ก็ออกจากบ้านได้แล้ว


2. คุณเปลี่ยนทรงผมครั้งสุดท้ายเมื่อไหร

a. 2 ปีที่แล้ว
b. 1 ปีที่แล้ว
c.  3 เดือนที่แล้ว


3. สไตล์การเมกอัพของคุณเป็นแบบไหน

a. แต่งหน้าน้อยมากหรือแทบจะไม่แต่งเลย
b. ไม่ค่อยชอบลองสีใหม่ๆ เคยใข้สีไหนอยู่ ก็จะใช้สีนั้นประจำ
c. เปลี่ยนโทนสีตามซีซั่น
                    
 


4. คุณนัดเจอกับเกิร์ลแก๊งสมัยเรียนมัธยม เขาจะเอ่ยปากทักคุณว่า
a. นี่เธอไม่เปลี่ยนไปเลยนะยะ ตอนเรียนเป็นยังไง ตอนนี้ก็ยังงั้นเลย
b. ไม่นิ ไม่เห็นจะคอมเมนต์อะไรเลย
c. อุ๊ยต๊าย เปลี่ยนไปซะจนแทบจำไม่ได้ เริดมากค่ะ


5. ครั้งสุดท้ายที่คุณเปลี่ยนแว่นกันแดด คือ

a. ไม่คิดจะเปลี่ยน กะจะใช้จนกว่าจะพัง
b. 2 ปีเปลี่ยนที
c. ปีที่แล้ว เพราะแบบเก่ามันเอาต์ไปแล้ว


6. ของชิ้นไหนที่คุณซื้อล่าสุด

a. เลกกิ้งสีดำ
ิb. กางเกงขาสั้นสุดกิ๊บ
c. ผ้าคาดหัวลายเก๋


7. คุณมั่นใจลุคของตัวเองมากน้อยแค่ไหน

a. ไม่เลย
b. บ้างเป็นบางที
c. ก็มั่นใจนะ


8. ปกติแล้วคุณชอบช้อปเสื้อผ้าช่วงไหน

a. ไม่ค่อยช้อปบ่อยๆ หรอก นานๆ ซื้อทีตามอารมณ์
b. ช่วงที่กำลังเซลล์สุดๆ
c. ช่วงเริ่มต้นหรือกลางซีซั่นเลย แหม จะได้นำเทรนด์ก่อนใครไงล่ะ


9. รองเท้าของคุณเป็นสไตล์ไหน

a. แบบไหนก็ได้ ไม่เห็นจะสำคัญเลย
b. สไตล์ที่เหมาะกับตัวเองที่สุด
c. เขาฮิตอะไร ก็เปลี่ยนตามนั้น


10. กลัวมั้ยถ้าจะเปลี่ยนลุค

a. ก็กลัวนะ เพราะมันยุ่งยาก อีกอย่างก็ไม่รู้จะเริ่มตรงไหนดี
b. ไม่กลัว เพราะเปลี่ยนยังไงก็ไม่ได้ทำให้ตัวเองดูแย่ลงหรอก
c. ไม่กลัว เพราะมีเรื่องอื่นให้วอร์รี่อีกตั้งเยอะ
                             
         



มาดูเฉลยกันค่ะ ถ้าคำตอบของคุณส่วนใหญ่ คือโอ้วมายก๊อด คุณต้องรีบลุกขึ้นมาเปลี่ยนลุคตัวเองโดยด่วนเลยละค่ะ ไม่ อย่างนั้น ป้าเรียกพี่แน่ๆ ลองหันมาเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวดูสิคะ เพิ่มสีสันให้กับชีวิต แล้วคุณจะรู้ว่าแฟชั่นไม่ได้เป็นเรื่องไร้สาระอย่างที่คิด

b   สไตล์การแต่งตัวของคุณดูโอเคแล้วละ ถึง แม้บางครั้งจะไม่ได้อินเทรนด์มากนัก แต่ก็ไม่ถึงกับเอาท์นักหรอก ลองหาเวลาอัพเดทเทรนด์ใหม่ๆ ดูบ้าง จากนิตยสารหรือทีวีก็ได้ จะช่วยให้คุณตามติดกระแสได้มากขึ้น

c   ว้าว! เจอตัวแล้วสาวอินเทรนด์ตัวจริง คุณ ชอบที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองอยู่บ่อยๆ และเกลียดอะไรที่ซ้ำซากจำเจ แต่ยังไงก็ควรคำนึงถึงเงินในกระเป๋าด้วยนะ อย่ามัวแต่เอาไปช้อปกันจนเพลิน เพราะยังมีสิ่งดีๆ รอให้คุณค้นพบอีกตั้งเยอะ



มาเอาใจสาวๆกันบ้างมาดูว่าลุคไหนที่จะโดนใจหนุ่มๆกันบ้าง

ลุค…ไหนโดนใจหนุ่ม

.
มาดูกันสิคะว่า คุณเป็นผู้หญิงแบบไหน แล้วผู้ชายส่วนใหญ่ เค้าชอบผู้หญิงลุคไหนกันบ้าง
.
1. ลุคผู้นำ เข้มแข็ง เด็ดเดี่ยว กล้าตัดสินใจ ผู้หญิงในลุคนี้ จะสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับคนรอบข้างได้เสมอ บุคลิกจะออกสไตล์แบบลูกสาวกำนัน ลูกสาวตำรวจ ลุยได้ทุกที่ ไม่มีหวั่น หรือถ้าแฟนเราโดนรังแก อาจไปลุยเดี่ยวกับพวกมันแทนได้เลย…..ฮ่า..ฮ่า
2. ลุคคุณหนูจ๋า…แบบอ่อนหวาน อ่อนโยน ผู้หญิงแบบนี้ จะน่าถนุถนอม ดูมุมไหนก็บอบบาง อยู่ด้วยแล้วโลกสดใส พวกนี้จะมีประโยคติดปากว่า “อย่ามองโลกในแง่ร้ายสิ่” ขนาดนั่งอยู่ข้างๆ เด็กช่างกลยกพวกตีกัน เธอก็ยังนั่งใจเย็น ยิ้มอย่างออนโยนให้พวกมันแล้วก็พูดว่า อย่าไปทำเค้า…มันบาปนะ โอ๊ะ…! ใจเย็นไปป่ะเนี่ย
3. ลุคโรม้านซ์สุดชีวิต ช่างคิด ช่างฝัน เธอจะช่างจินตนาการ ชอบเซอร์ไพร์สทุกสถานการณ์ ประมาณว่านั่งโดนนายด่าอยู่แล้ว she ก็สามารถโผล่เข้ามาแล้วพูดว่า “เซอร์ไพร์” หรือประเภทที่มองโลกสวยงามตลอดเวลา ส่ง sms มาบอกคิดถึงทุก 5 นาที หรือแอบส่งจดหมายรักไปให้ที่บ้าน แล้วแม่ก็ช่วยเปิดอ่านให้แทน อันนี้ก็ซวยไปนะคะ
4. ลุคมนุษยสัมพันธ์ดี ช่างพูด ช่างจำนรรจา ผู้หญิงในลุคนี้จะสามารถทำความรู้จักกับคนง่าย ปรับตัวเข้ากับสังคมได้ดี ดูแล้วไม่เป็นพิษเป็นภัยกับใคร หากว่าคุณเป็นคนหนึ่งในประเภทนี้ ก็รับรองได้เลยว่า ขณะนี้คุณได้ตกเป็นเป้า แห่งความสนใจของชายหนึ่งชายใดแล้วอย่างแน่นอน เพราะจากการสำรวจพบว่า สาวประเภทนี้ละ ที่สร้างความประทับใจให้กับ หนุ่มๆ ในตอนแรกพบได้มากที่สุดเลยล่ะค่ะ…

มาเอาใจหนุ่มๆกันบ้างด้วย

50 การแต่งกาย ที่ผู้ชายพลาดบ่อย ๆ 

 


50 การแต่งกาย ที่ผู้ชายพลาดบ่อย


           แม้จะเป็นผู้ชาย แต่คุณก็ต้องดูแลรูปลักษณ์ของตัวเองให้ดูดีจริงไหม เราเข้าใจว่าหนุ่ม ๆ ส่วนใหญ่อาจแต่งตัวไม่ค่อยเก่ง เลยอาจมีพลาดกันไปบ้าง วันนี้เราเลยรวบรวม 50 ข้อผิดพลาดในการแต่งตัวของผู้ชายจาก คอมเพล็กซ์ดอทคอม เว็บไซต์ที่รวบรวมไลฟ์สไตล์และเรื่องที่คุณผู้ชายสนใจ มาให้คุณได้อ่านกัน หนุ่ม ๆ จะได้ระวังไว้ไม่พลาดซ้ำนะครับ

  1. กระเป๋าสตางค์ตุงกางเกง บัตรที่ไม่จำเป็นต้องพกติดตัวทุกเวลา ให้เอาออกมาจากกระเป๋าสตางค์บ้างก็ได้ ต่อให้ใส่กางเกงแพง ๆ ทรงสวยขนาดไหน แต่ถ้ามีกระเป๋ากางเกงตุง ๆ ก็ดูไม่เท่เท่าไหร่เลย


  2. ผูกเชือกรองเท้าไม่เนี้ยบ ไม่ว่าจะเป็น ผูกแบบโย้เย้ โบว์เบี้ยว หรือว่าชายของโบว์ไม่เท่ากัน


  3. หนีบรองเท้าแตะไปทุกหนแห่ง เข้าใจว่ารองเท้ามันใส่สบาย แต่ถ้าเล่นใส่ออกไปกินข้าว เดินห้าง ออกเดท แม้กระทั่งไปใส่ทำงาน เหมาทุกโอกาสแบบนี้ก็ไม่ค่อยเหมาะ


  4. ไม่ใช้ไดร์เป่าผม ผมผู้ชาย ต่อให้เป็นทรงที่ยาวแล้วก็ยังสั้้นกว่าของผู้หญิง ถ้าเทียบกันแล้วยังไงผมก็แห้งเร็วกว่าเห็น ๆ แต่หากอยากให้ผมแห้งไวขึ้น การใช้ไดร์ถือว่าเหมาะที่สุด และช่วยจัดทรงไปในตัวด้วย


50 การแต่งกาย ที่ผู้ชายพลาดบ่อย

5. ใช้เสื้อแจ็กเก็ตแทนสูท ก็ แจ็กเก็ตนั้นดูลำลอง สบาย ๆ กว่าเห็น ๆ ถ้าเป็นงานที่ต้องการความสุภาพ และเป็นทางการ ลงทุนกับสูทสักตัวคงไม่เกินกำลัง หรือจะเป็นเบลเซอร์แบบเรียบ ๆ คัตติ้งดี ๆ สักตัวก็ได้


  6. เนี้ยบกับสีรองเท้าและการแต่งตัวเกินไป ไม่เห็นต้องกังวลว่าสีรองเท้ากับเสื้อผ้าต้องไปด้วยกันเสมอ มันทำให้คุณดูสำอางเกินไป แค่ดูให้สีไม่ตัดกันเกินไปก็พอแล้ว


  7. ใส่ยีนส์ขากองลากพื้น หมดยุคของยีนส์ทรงหลวมโพรก ขายาวกรอมพื้น ปิดรองเท้ามิด ต้องเดินลากไปลากมาแล้ว เปลี่ยนมาเป็นทรงขากระบอกเล็ก พอดีตัวไม่อึดอัด และยาวแบบปิดตาตุ่มลงมาสักนิดจะดีกว่า


  8. ใส่ของตุงกระเป๋าข้างกางเกง กางเกงทรงคาร์โก้ ที่มีกระเป๋าข้างเยอะ ๆ คล้ายกางเกงของช่างที่ต้องมีกระเป๋าไว้ใส่อุปกรณ์ต่าง ๆ ได้ แต่เมื่อเป็นกางเกงสำหรับใส่ลำลอง คุณไม่จำเป็นต้องหาของใส่ให้ตุงเต็มก็ได้ครับ เดินแล้วกระเป๋าก็รั้งส่ายไปมา แถมยังลุกนั่งไม่สะดวกอีกด้วย


  9. ใส่เชิ้ตยาวมิดแขน ความ ยาวของแขนเสื้อที่ดีควรหยุดอยู่ที่บริเวณที่ข้อมือมาจรดกับฝ่ามือเท่านั้นก็ พอ ใครมีเสื้อเชิ้ตแขนยาวชนิดปิดไปครึ่งฝ่ามือ ลองไปให้ร้านแก้ไขดูนะครับ


50 การแต่งกาย ที่ผู้ชายพลาดบ่อย

  10. ฉีดน้ำหอมในอากาศแล้วเดินผ่าน วิธีนี้นอกจากจะทำให้สิ้นเปลืองโดยใช่เหตุแล้ว กลิ่นยังไม่ติดทนนานอีกด้วย เปลี่ยนเป็นฉีดนิด ๆ ที่จุดชีพจร กับที่หลังหูอีกนิดหน่อย รับรองหอมติดทนนาน ขนาดออดเดทกับสาวเช้ายันเย็นก็ยังชื่นใจ

  11. ใช้เครื่องอบผ้าไม่ถูกประเภท สำหรับคุณผู้ชายที่ต้องดูแลเรื่องการซักทำความสะอาดเสื้อผ้าด้วยตัวเอง และอาศัยอยู่ที่คอนโดซึ่งมีบริเวณตากผ้าไม่มากนัก หนุ่ม ๆ จำนวนไม่น้อยจึงหันไปพึ่งเครื่องอบผ้า แต่การยัดทั้งยีนส์ ทั้งเชิ้ต หรือเสื้อผ้าไหมพรมลงไปรวมกัน ถึงจะแห้งเร็ว แต่ก็เป็นการทำลายเนื้อผ้า ทำให้อายุการใช้งานของมันสั้นลง


  12. กางเกงขายาวเกิน ข้อนี้คล้ายกับยีนส์ตัวโปรดของคุณผู้ชายที่ไม่ควรใส้ให้ขากางเกงลากพื้น ซึ่งนำมาใช้ได้กับกางเกงอื่น ๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็นกางเกงสแล็ค หรือกางเกงนอน ความยาวประมาณปิดตาตุ่มถือว่าสวยงามเหมาะสมที่สุด


  13. ซักเสื้อผ้าบ่อยเกิน ผู้ชายที่แต่งตัวสะอาดสะอ้านนั้นดูดี แต่ไม่จำเป็นที่คุณจะต้องเป็นเจ้าชายรักสะอาด ประเภทที่ว่าซักยีนส์ทุกอาทิตย์(แม้จะไม่ได้ใส้ทุกวัน) ซักสูททุกครั้งที่ใส่ แบบนี้จะทำให้เสื้อผ้าโทรมไว สีซีด และหมดอายุการใช้งานก่อนเวลาอันควร


  14. เครื่องหนัก ออพชั่นเยอะ เข้าใจผู้ชายเองก็มีไอเท็มเสริมหล่อเหมือน ๆ กับผู้หญิง แต่การใส่ริสต์แบนด์เต็มแขน ใส่แหวนแทบครบทุกนิ้ว แถมจัดหนักด้วยสร้อยยังกับห้อยจตุคาม มันดูไม่หล่อเลยจริง ๆ เอาแค่มากสุดไม่เกิน 2 ชิ้นถือว่าหล่อกำลังดี


50 การแต่งกาย ที่ผู้ชายพลาดบ่อย

  15. แต่งตัวอย่างกับใส่เสื้อผ้าหมดทั้งตู้ หากคิดจะหยิบเสื้อกล้ามมาใส่ ทับด้วยเชิ้ต ตามด้วยเสื้อกั๊ก แล้วปิดท้ายด้วยเบลเซอร์สูท ขอบอกว่าอย่าเด็ดขาด (ถึงแม้คุณจะเห็นพวกนายแบบเสื้อผ้าชอบอะไรให้ดู "เยอะ" เข้าไว้ก็เถอะ) เอาแบบพอดี ๆ ให้เหมาะกับโอกาส และอากาศ ดีกว่า

  16. ปล่อยชายเสื้อเชิ้ตยาวปิดตั้งครึ่งน่อง เชิ้ต แบบไหนควรจะเหน็บชายเข้าไปในกางเกง หรือแบบไหนที่ใส่ปล่อยชายสบาย ๆ ได้ คุณดูเองก็รู้จากความยาวของมัน ถ้ามันยาวลงมาขนาดมิอไปครึ่งน่องแบบนี้ ก็เอาเข้าในกางเกงเถอะ


  17. ใส่เสื้อแบบไม่ดูสไตล์ตัวเอง จะแต่งอะไรให้ดีก็ต้องให้เข้ากับตัวเอง ต่อให้คุณเห็นนายแบบแต่งแล้วหล่อ หรือว่าแต่งตามชุดจากหุ่นดิสเพลย์ที่หน้าร้าน นั่นไม่ได้เป็นการรับประกันว่าคุณจะแต่งแล้วขึ้นเหมือนเขา ค่อย ๆ เรียนรู้สไตล์ของตัวเอง แล้วแต่งแบบที่เป็นตัวของตัวเองดีกว่า


  18. ใส่เสื้อกีฬาออกไปทุกหนแห่ง ขอทำความเข้าใจกับหนุ่ม ๆ เลยว่า เสื้อผ้าสำหรับใส่เล่นกีฬาก็เอาไว้เพื่อใช้ตอนเล่นกีฬาเท่านั้น จะใช้ชุดเดียวเที่ยวได้ทั่วนี้ไม่เหมาะอย่างยิ่ง


  19. ใช้หมุดแขนเสื้อกับการแต่งตัวลำลอง หมุดที่ใช้ติดแทนกระดุมแขนเสื้อเหมาะกับการแต่งตัวในโอกาสที่ต้องการความ สุภาพและเป็นทางการ ไม่ได้เหมาะกับการแต่งตัวในวันลำลองสบาย ๆ เอาเสียเลย


50 การแต่งกาย ที่ผู้ชายพลาดบ่อย

  20. ใส่รองเท้าคับเกิน รองเท้าผ้าใบหรือรองเท้าหนังที่ใส่คับเกินไป นอกจากจะทำให้เท้าเกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ง่ายแล้ว ยังทำให้เนื้อที่เท้าคุณดูอูม ๆ ปลิ้น ๆ ด้วยล่ะ

  21. ร้อยเชือกรองเท้าบูทแน่นตึงทุกรู รอง เท้าบูท หรือรองเท้าทรงคอมแบต ที่มีรูให้ร้อยเชือกผูกรองเท้าขึ้นมาจนถึงรูสุดท้ายที่หน้าแข้ง หนุ่ม ๆ ไม่จำเป็นต้องร้อยแล้วดึงให้แน่นตึงจนรูสุดท้ายก็ได้ ปล่อย 2-3 รูสุดท้ายเอาไว้หลวม ๆ เผื่อขยับคลายเชือก และช่วยให้สวมรองเท้าได้ง่ายจะดีกว่า


  22. ไม่ใส่เข็มขัดลงในหู หู เข็มขัดเป็นส่วนประกอบเล็ก ๆ แต่สำคัญในการใส่เข็มขัด ตรวจเช็คดูทุกครั้งหลังจากใส่เข็มขัดแล้ว ว่าได้สอดปลายเข็มขัดลงในหูเข็มขัดทุกครั้ง มันจะช่วยล็อคปลายเข็มขัดไม่ให้ชี้ออกมาจากหูกางเกงนั่นเอง


  23. ใส่ถุงเท้ากับรองเท้าเตะ ดูยังไงก็ไม่เข้ากันเลยนะ


  24. ใส่ยีนส์ไม่เหมาะกับรูปร่าง ใช่ว่าผู้ชายทุกคนจะดูดีในสกินนี่ยีนส์ หรือยีนส์ทรงสลิมฟิตแบบสมัยนิยม ถ้าใส่แล้วท่อนล่างฟิต แต่พุงปลิ้นแผละ ก็อย่าดีกว่า


50 การแต่งกาย ที่ผู้ชายพลาดบ่อย

  25. ใส่แว่นตากันแดดในอาคาร ในอาคารร่ม ๆ มีหลังคามิดชิด แว่นกันแดดไม่จำเป็นสำหรับคุณในตอนนี้หรอก พับเหน็บไว้ที่กระเป๋า หรือกระดุมเสื้อจะดูเท่กว่าอีก

  26. บ็อกเซอร์แลบออกมานอกกางเกง อันเดอร์แวร์ใส่สบายอย่างบ็อกเซอร์ ถ้าใส่แล้วมันจะแลบออกมานอกจากเกงมากขนาดนั้น เปลี่ยนไปใส่บ็อกเซอร์ที่ตัวเล็กลง หรือไม่ก็ใส่กางเกงที่เอวไม่ต่ำเวอร์ดีกว่านะครับ


  27. คาดเข็มขัดทับกางเกงเอวหลวมโพรก ถ้าคิดจะรั้งกางเกงเอวหลวมให้อยู่ถูกที่ถูกทางด้วยการคาดเข็มขัดทับ กระชับเอาไว้ ขอบอกว่าไม่เหมาะเลย กางเกงมันจะดูพอง ๆ จีบ ๆ อย่างกับห่อข้าวมันไก่ยังไงไม่รู้


  28. ใส่นาฬิกาสปอร์ตกับเสื้อผ้าแบบทางการ กางเกงสแล็ค เสื้อเชิ้ต และสูท ดูสุภาพและเป็นทางการเกินกว่าจะใส่คู่กับนาฬิกาทรงสปอร์ต (เช่น นาฬิกาทรง G-shock) เปลี่ยนเป็นนาฬิกาทรงเรียบ ๆ ดูสุภาพ เรียบขรึม ดีกว่า


  29. จับคู่ท่อนบนหลวมโพรกกับกางเกงคับติ้ว เสื้อตัวโคร่ง กับสกินนี่ยีนส์ ใส่แล้วดูเหมือนเอากระดาษทิชชู่มาคลุมไม้จิ้มฟันยังไงชอบกล


50 การแต่งกาย ที่ผู้ชายพลาดบ่อย

  30. ใส่เชิ้ตไม่พับคอเสื้อ คอเสื้อตั้ง ๆ ไม่รู้ว่าดูดีตรงไหน ยิ่งบางทรงคอเสื้อยาวทิ่มหู ดูแล้วรกลูกตา สู้พับซะให้เรียบร้อย เข้าที่เข้าทางดีกว่า

  31. ใส่เสื้อกล้ามออกไปไหนมาไหน เสื้อกล้ามที่ใส่เดี่ยว ๆ โดยไม่มีอะไรใส่ทับ ดูแล้วไม่เหมาะกับการใส่ออกไปไหนเลย ตราบเท่าที่บรรดาผู้หญิงเขาไม่ใส่เสื้อชั้นในออกไปไหนต่อไหนกัน ผู้ชายก็ไม่ควรใส่แต่เสื้อกล้ามโดด ๆ ตัวเดียวออกไปข้างนอกเหมือนกันนั่นแหละครับ


  32. ใส่รองเท้าผิดประเภท รองเท้านั้นมีหลายประเภท หลายทรง ซึ่งผลิตมาให้ใส่ได้เหมาะกับโอกาส และการใช้งาน ใครใส่รองเท้าบอลไปเดินห้าง หรือใส่รองเท้าตีกอล์ฟกับชุดสูท มันก็ดูประหลาดใช่ไหมล่ะ


  33. ใส่แว่นกันแดดทรงประหลาดไม่หมาะกับโอกาส เช่นเดียวกับรองเท้า แว่นตากันแดดก็มีทรงที่เหมาะกับการใช้งานเช่นกัน อย่างทรงสปอร์ต ทรงสำหรับนักกีฬาที่ใส่กันลม ทรงที่นักเคมีใส่ป้องการสารเคมีระเหยเข้าตา ฯลฯ จะเลือกใส่ออกไปเที่ยวก็ดูให้เหมาะสม ไม่อย่างนั้นคุณจะดูเหมือนกับคนประหลาดเลยล่ะ


  34. ใส่ผ้าเช็ดหน้าพับปลายในกระเป๋าเสื้อเชิ้ต ไม่ว่าคุณอาจจะจำมาจาก หนังหรือละครเรื่องไหนก็ตามที ว่าผู้ชายในงานเลี้ยงแบบผู้ดีมักใส่เชิ้ตขาว แล้วเหน็บผ้าเช็ดหน้าพับปลายไว้ในกระเป๋าเสื้ออย่างเรียบร้อยสวยงาม แต่อย่าริทำตามออกไปเดินเที่ยวไหนต่อไหนเชียว โดนบอกว่าเพี้ยนแล้วจะหาว่าไม่เตือน


50 การแต่งกาย ที่ผู้ชายพลาดบ่อย

  35. ใช้เข็มขัดไม่ถูกกาลเทศะ เข็ด ขัดเองก็มีหลากหลายแบบให้เลือก ทั้งดีไซน์หัวเข็มขัด วัสดุที่ใช้ทำเข็มขัด ก็เป็นตัวจำแนได้ว่าเข็มขัดเส้นนั้น ๆ เหมาะกับการแต่งตัวแบบใด ใช้เข็ดขัดสำหรับไปทำงานไว้เที่ยว แล้วเอาเข็มขัดสำหรับเที่ยวไปใส่ทำงานหรือออกงานคงดูแปลกพิลึก

  36. ใส่ยีนส์ฟิตเกินไป ระวัง น้องชายจะหายใจไม่ออก ถ้าคุณต้องแขม่วพุงทุกครั้งตอนรูดซิปหรือว่าติดกระดุมกางเกง เปลี่ยนไปใส่กางเกงที่ใหญ่กว่านี้สักหนึ่งไซส์จะดีกว่า


  37. ใส่เบลเซอร์ทับเสื้อคอวี เสื้อ คอวีลึกหน่อย ๆ เอาไว้ใส่โชว์กล้ามหน้าอกที่อุตส่าห์ยกเวทมาตั้งเป็นเดือน ไม่ต้องหาเบลเซอร์หรือเสื้อคลุมมาใส่ทับก็ได้ นี่เป็นเวลาโชว์ความเซ็กซี่ในแบบฉบับผู้ชายของคุณแล้ว 


  38. ติดกระดุมเบลเซอร์เม็ดล่างสุด เบลเซอร์มักมีกระดุม 3-4 เม็ด ไม่ว่าจะติดเม็ดไหน ๆ ก็ตาม จำไว้ว่าปล่อยเม็ดสุดท้ายเอาไว้เฉย ๆ ไม่ต้องติดเป็นดีที่สุด


  39. ลืมเช็คความเรียบร้อยหน้ากระจกก่อนออกจากบ้าน หากระ จกบานใหญ่ ๆ หน่อยติดไว้ตรงชั้นวางรองเท้า ใส่รองเท้าเสร็จก่อนออกจากบ้านคุณจะได้สำรวจความเรียบร้อยของเสื้อผ้าหน้าผม คงไม่ดีถ้าออกไปที่ทำงานแล้วมีเพื่อนมาสะกิดบอกคุณว่ามีคราบยาสีฟันอยู่ที่ มุมปาก ทั้ง ๆ ที่คุณนั่งทำงานไปแล้วตั้ง 4 ชั่วโมง


50 การแต่งกาย ที่ผู้ชายพลาดบ่อย

  40. จับคู่สีเสื้อเชิ้ตกับเน็คไทด์ ถ้าคุณยังคงเป็นคนที่ชอบแต่งตัวแบบต้องให้เสื้อเชิ้ตกับเน็คไทด์เป็นสีเดียว กัน ลองเปลี่ยนสักหน่อยดีกว่า ใช้เน็คไทด์สีที่ตัดกันบ้าง หรือแมทช์สีของมันกับเครื่องแต่งกายชิ้นอื่นดู จะทำให้การแต่งตัวมีสีสันมากขึ้น

  41. โชว์สายห้อยมือถือยาวแลบออกมาจากกระเป๋า สายห้อยมือถือไม่ว่าจะสั้นหรือว่าจะยาว ถ้าปล่อยให้มันแลบห้อยออกมาจากกระเป๋า ช่างดูไม่ดีเอาเสียเลย ยัดเก็บมันลงไปในกระเป๋าให้หมด ไม่อย่างนั้นก็เปลี่ยนไปใส่กระเป๋าใบที่ใหญ่ขึ้นจะดีกว่า


  42. ติดกระดุมคาร์ดิแกนครบทุกเม็ด เสื้อคาร์ดิแกนสำหรับผู้ชาย ถ้าอยากให้ใส่แล้วดูหล่อ ๆ แมน ๆ จงจำไว้ว่าปล่อยกระดุมสองเม็ดสุดท้ายเอาไว้ไม่ต้องติดน่ะดีแล้ว


  43. ใส่รองเท้าคู่เดิมซ้ำทุกวัน การ ทำแบบนี้ใคร ๆ ก็รู้ว่าเป็นสาเหตุชั้นเยี่ยมในการก่อให้เกิดกลิ่นเท้าเหม็น ๆ แถมรองเท้าคู่เดียวก็ไม่ได้ใส่แล้วเข้ากับเสื้อผ้าได้ทุกชุด ใส่รองเท้าแบบสลับสับเปลี่ยนกันบ้างจะดีกว่านะ


  44. แต่งตัวไม่เหมาะกับสภาพอากาศ ใคร ๆ ก็รู้ว่าเราอยู่ในเมืองร้อน แดดแรงอากาศอบอ้าวแทบทั้งปี ถึงอยากจะหล่อด้วยแจ็กเก็ตหนัง ผ้าพันคอ หรืออะไรเทือกนี้โดยไม่ดูสภาพอากาศ แทนที่จะหล่อ จะกลายเป็น "เยอะ" เสียแทน


50 การแต่งกาย ที่ผู้ชายพลาดบ่อย

  45. แต่งตัวอย่างกับสายรุ้ง บางทีก็อยากทำตัวให้เฟี้ยว แสบซ่า ด้วยการแต่งตัวสีจี๊ด ๆ อย่างกางเกงเหลือง เสื้อแดง รองเท้าน้ำเงิน เข็มขัดม่วง แต่ดูแล้วมันขัดหูขัดตา มากกว่าจะดูเท่น่ะสิ

  46. ปล่อยให้เสื้อมีคราบเปื้อน แม้จะไม่ใช่ผู้ชายประเภทที่แต่งตัวเนี้ยบ ๆ แต่ถ้าถึงขนาดปล่อยให้เสื้อที่ใส่มีคราบเปื้อน ไม่ว่าจะเป็นชา กาแฟ หรือว่าคราบอาหาร โดยไม่สนใจจะเช็ดออกให้จางลง หรือหาเสื้อคลุมมาใส่ทับ แบบนี้ก็เรียกว่าเป็นอาการซกมกระดับบีกินเนอร์แล้ว

  47. ใส่หมวกทรงที่ไม่เข้ากับการแต่งตัว เมื่อไหร่ที่นึกอยากหยิบหมวกขึ้นมาสวม ก็ต้องแน่ใจว่าประเภทของหมวกนั้นเข้ากับสไตล์การแต่งตัวของคุณได้ จะใส่หมวกทรงคาวบอยกับเสื้อยืดกางเกงขาสั้น ก็คงไม่เข้ากันหรอกนะ


  48. กางเกงหลวมเสื้อฟิต เสื้อหลวมกางเกงฟิตใส่แล้วก็ไม่ดี เช่นเดียวกับกางเกงหลวมเสื้อฟิต ใส่ยังไงก็ไม่ดูหล่ออยู่ดี


  49. ใส่เสื้อยืดขาวไว้ใต้เสื้อเชิ้ต ดูแล้วเชย ๆ เฉิ่ม ๆ ยังไงชอบกล ถ้าอยากใส่เสื้อไว้ข้างในจริง ๆ เปลี่ยนเป็นเสื้อกล้ามสีขาวจะดีกว่านะ


50 การแต่งกาย ที่ผู้ชายพลาดบ่อย

  50. แต่งคิ้วเนี้ยบเกิน ผู้ชายญี่ปุ่นเขายังกันคิ้ว แล้วทำไมหนุ่มไทยอย่างเราจะทำตามบ้างไม่ได้ ไม่มีใครห้ามคุณหรอก เพียงแต่ว่าทำให้มันพอดูดีเท่านั้นก็พอ เอาส่วนที่รก ๆ หรือส่วนที่ขึ้นตรงหว่างคิ้วออกก็พอ จะกันให้คิ้วโก่งก็ใช่เรื่อง จริงไหม? เผลอ ๆ เดี๋ยวสาวข้างกายคุณจะเคืองเอา ว่าทำไมคุณคิ้วโก่งกว่าเธอเสียอีก

           ครบ 50 ข้อแล้วแบบนี้ หวังว่าจะช่วยให้หนุ่ม ๆ แต่งตัวกันได้หล่อ ๆ ถ้วนหน้านะค่ะ

มาเอาใจสาวที่ชอบการแต่งตัวสไตล์แนววินเทจกันบ้างหรือสาวที่อยากจะลองตัวแต่วแนวนี้ดูแต่ยังไม่มั่นใจวันนี้เรามีเคล็ดลับมาฝากจร้า
 การแต่งตัวสไตล์วินเทจ
สำหรับ "วินเทจ" ความหมายในแง่แฟชั่นจะหมายถึง "ของเก่า" หรือ "ของที่ทำให้ดูเก่า" ที่เราเห็นกันอยู่บ่อย ๆ ก็จะเป็นพวกของมือสอง หรือถ้าจะให้เป็นวินเทจแบบของแท้แน่นอนก็จะต้องเป็นสมบัติของพ่อแม่(หรือแม้ แต่ของเพื่อน 555+) ที่เรานำกลับมาใช้ มาใส่ใหม่ได้เรื่อยๆตามช่วงเทรนด์ในแต่ละยุค บางคนก็ไม่สนใจยุค เป็นความชอบส่วนบุคคล
ลองนึกถึงภาพของหญิงสาวในยุค 60's ดู... สาว ๆ สมัยนั้นเค้าใส่เดรสสั้นทรงเอไลน์ มีปกเสื้อใหญ่ ๆ อาจจะมีคอร์เซ็ต(เข็มขัดเส้นใหญ่ ๆ)คาดด้วยก็ได้ นี่เป็นแค่ตัวอย่างเดียว ยังมีเสื้อผ้าสไตล์วินเทจแพทเทรินเก๋ ๆ อีกมากมายให้เราเลือกใส่กัน

แต่ เดี๋ยวนี้ส่วนใหญ่เสื้อผ้า ข้าวของ เครื่องประดับที่เราเห็นที่เค้าบอกว่าสไตล์วินเทจ มักจะเป็น "เฟควินเทจ" หรือจะพูดง่าย ๆ ก็คือทำแพทเทรินสไตล์เก่า แต่ผ้าใหม่เท่านั้นเอง

ไม่ว่า จะเป็น "วินเทจ" หรือ "เฟควินเทจ" ก็มีเสน่ห์ไปคนละแบบเหมือนกัน แต่อย่างนึงที่มีเหมือนกันคือ "ความเรียบง่าย" ที่ดูทีไรก็ไม่เบื่อซักที แถมแฟชั่นนี้ยังตอบรับกระแสอนุรักษ์ทรัพยากรโลกด้วย(ก็เราไม่ต้องซื้อใหม่ไง คะ เอาของคุณยายคุณแม่มาใช้บ้าง ของเพื่อนบ้าง เห็นไหมละค่ะ ไม่ต้องเสียเงินซื้อใหม่ แล้วยังไม่ต้องใช้ทรัพยากรธรรมชาตในการผลิตเสื้อผ้าอีกด้วย) นอกจากนี้เรายังสามารถส่วมใส่ได้หลายโอกาส ไม่ว่าจะเป็นในวันธรรมดา หรือวันที่เราต้องออกงานในโอกาสพิเศษ

ส่วนเรื่องเครื่องประดับที่จะ มามิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้าสไตล์วินเทจ ก็จะเป็นพวกเครื่องประดับทองเหลืองทั้งหลายซึ่งเดี๋ยวนี้ก็มีทั้งที่เป็นทอง เหลืองแท้ ๆ (ซึ่งก็จะมีราคาสูงซักหน่อย) และที่เป็นทองเหลืองที่ชุบขึ้นมาใหม่ และกระเป๋าก็สไตล์กระเป๋าหนังทั้งแบบสะพายเฉียงและสะพายข้าง

ในวันธรรมดา สาว ๆ อาจจะเลือกใส่เชิร์ตตัวโคร่ง พับแขน คู่กับยีนส์ขาเดฟหรือเลกกิ้ง แล้วก็คาดเข็มขัด หรือคอร์เซ็ต ซักเส้นทับเสื้อเชิร์ต และเพิ่มความโมเดิร์นแบบเท่ห์ ๆ ด้วยแว่นเรย์แบรนกับรองเท้าผ้าใบหรือคัชชูหนังส้นเตี้ย แค่นี้ก็ออกไปข้างนอกได้แบบชิลล์ ๆ แล้ว

และเมื่อเราจะต้องออกงาน เราก็สามารถเลือกใส่เดรส(จะเป็นเดรสยาวหรือสั้นก็ได้)ทรงเอก็สวยดีแต่ถ้าสาว คนไหนไม่ค่อยมั่นใจกับเดรสทรงเอ ลองใช้เข็มขัดเส้นเล็กๆ มาช่วยเน้นส่วน ให้ดูมีส่วนเว้าโค้งก็ได้ค่ะ หรือจะเลือกใส่กระโปรงเองสูงหรือกางเอง คู่กับเชิร์ตแขนยาวเข้ารูปก็ได้นะคะ เดี๋ยวนี้เค้ามีเสื้อเชิร์ตแบบเก๋ ๆ มีลูกเล่นที่คอเสื้อแปลก ๆ ให้เราเลือกมากมายเลยล่ะค่ะ เลือกใส่รองเท้าส้นสูง(จะเป็นส้นตันหรือส้นเข็ม)จะเหมาะมาก

เสื้อ ผ้าสไตล์นี้น่ะบางครั้งเราไม่ต้องเสียเงินซื้อก็ได้ค่ะ ลองไปเปิดตู้เสื้อผ้าคุณแม่ดู เราอาจจะได้เจอเสื้อผ้าเก๋ ๆ เยอะแยะเลยก็ได้ เห็นไหมล่ะสวยเก๋ ประหยัด แล้วยังอินเทรนด์ได้อีก






เป็นอย่างไงกันบ้างค่ะเห็นแล้วอยากจะลองเป็นสาววินเทจกันบ้างรึยังค่ะน่ารักๆกันทั้งนั้นเลยสาวๆที่อยากจะแต่งตัวแนวนี้แต่ยังไม่มั่นใจอย่ากลัวที่จะลองเปลี่ยนแปลงตัวเองดูบ้างนะค่ะลองลุกขึ้นแล้วหยิบนั้นหยิบนี่มาใส่แต่งนิดแต่งหน่อยก็จะทำให้เราสวยขึ้นมาได้นะค่ะ





วันนี้มาเอาใจสาวๆที่ชอบสไตล์การแต่งตัวแบบชิวชิวกันบ้างนะค่ะ

แบบที่ 2 - สบายๆ เสื้อยืดมามิกซ์กับบลาบลา.




























เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะกับสไตล์แบบชิวชิว น่ารักเลยทีเดียวสาวๆคนไหนสนใจที่อยากจะลองเป็นสาวแบบชิวชิวก็เลือกหามามิกซ์กันได้เลยนะค่ะ

วันนี้เราจะมาอัพเดรตการแต่งตัวสไตล์สาวหวานกันบ้างนะค่ะเผื่อสไตลฺนี้จะถูกใจสาวๆหลายๆคนนะค่ะใครที่อยากจะเปลี่ยนตัวเองเป็นสไตล์สาวหวานกันบ้างเบื่อกับลุ๊คกว่าๆแล้วอยากลองลุ๊คสาวหวานดูบ้างวันนี้เรานำการแต่งตัวแบบหวานๆมาฝากเผื่อจะเป็นประโยชน์กับสาวๆกันค่ะ มาดูกันเลยว่าสาวหวานเค้าแต่งตัวกันแบบไหนกันบ้าง
ในปัจจุบันนี้จะเห็นได้ว่าแฟชั่นของสาวๆ มีให้เลือกมากมายจนเลือกกันแทบไม่ถูกว่าจะแต่งแบบไหนดี วันนี้เราจึงมีอีกหนึ่งทางเลือกมาใหคุณสาวๆ ลองแต่งดูนั่นก็คือแฟชั่นสไตล์สาวหวานสดใสน่ารัก
การแต่งตัวให้ดูเป็นสาวหวานนี้ก็จะทำให้คุณสาวๆ ดูสดใส (เป็นอีกลุคหนึ่งที่หนุ่มๆ ชอบนะค่ะ) เน้นสีสันสดใส อ่อนๆ เช่น สีชมพู ส้ม ฟ้า ขาว หรือลูกไม้ประดับตามเนื้อผ้า  เหมาะกับวันสบายๆ หรือการไปเที่ยวพักผ่อน ไปออกเดทก็ยังได้ ยังไงลองมาดูแบบที่เราเลือกมาให้คุณสาวๆ ดูเป็นตัวอย่างไปพร้อมๆ กันเลยนะค่ะ
Tumblr_m2v2ymlm2o1r3iq90o1_500_large
แบบที่ 1 แบบหวานสบายๆ แบบนี้เน้นที่รูปแบบของเสื้อผ้าที่เป็นกระโปรงลายดอกสีสดใสใส่กับเสื้อสีพื้น เพิ่มความหวานด้วยกระเป๋าสีชมพู ลุคแบบนี้จะใส่ไปเที่ยวเล่นในวันสบายได้ชิวล์ๆ เลยค่ะ
Tumblr_m213l6i4ja1r5u0yvo1_400_large
แบบที่ 2 หวานแบบเจ้าหญิง ในแบบที่สองนี้สามารถใส่ออกงานได้เลยนะค่ะ เพราะชุดกระโปรงเป็นเดรสสีขาว(ไม่มีลูกเล่นใดๆ)เพิ่มความเป็นทางการด้วยเสื้อคลุมเรียบหรูประดับด้วยสร้อยคอสีเข้ากัน กับรองเท้าส้นสูงกำลังดี ใส่ไปออกงานแบบสาวหวานก็ดูดีไปอีกแบบนะค่ะ
Tumblr_lz9o71y5mu1r32vxqo1_500_large

แบบที่ 3 สาวหวานที่คล่องตัว แบบนี้จะคล่องตัวตรงที่ใส่เป็นกางเกงหรือเลคกิ้งไม่ใช่เป็นแบบกระโปรง เหมาะที่จะใส่สำหรับวันที่ต้องการความคล่อง สีเสื้อโด่ดเด่นชมพูอมส้ม แต่งด้วยลูกไม้สวยงาม ถึงจะลุคดูเป็นสาวมั่นทะมัดทะแมงแต่ก็ยังแอบหวานได้นะค่ะ
Tumblr_m1mn9plzmz1rr8ayeo1_500_large

แบบที่ 4 สาวหวานเรียบหรู การแต่งสไตล์นี้เราสาวมารถเอามาปรับใส่ไปทำงานได้เลยนะค่ะ สำหรับสาวออฟฟิต เพราะเป็นการใส่กระโปรงเดรสสีชมพูสดใสตัดความเรียบหรูด้วยเสื้อคลุมสีเข้มดูเป็นทางการ จะใส่มาทำงาน หรือพบปะกับลุกค้าก็ดูดีไปอีกแบบ

มาทายใจจาก12ราศีจากการแต่งตัวกันต่ะ

ทายใจ 12 ราศี จากการแต่งตัว

ลองมาสำรวจตัวคุณเองกันหน่อยดีกว่านะคะ ว่าคุณมีการแต่งตัวเป็นอย่างไรกันบ้าง บางคนชองแต่งตัวหวาน บางคนชอบแต่งแนวเท่ห์ จะเห็นได้ว่าแต่ละคนก็มีสไตล์การแต่งตัวต่างกันออกไป วันนี้เราจะมาทายใจคุณๆ จากสไตล์การแต่งตัวที่คุณชอบกันคะ่


ราศีเมษ
เป็นราศีของจอมมั่นใจ เป็นนักบุกเบิก เป็นผู้นำ เพราะอิทธิพลของธาตุไฟและดาวอังคาร การแต่งเนื้อแต่งตัวของคนราศีนี้ก็เช่นกันค่ะ มักจะออกแนวหนุ่มมั่นสาวมั่น ดึงดูดและท้าทายสายตาคนโดยไม่รู้สึกกังวล มักมีรสนิยมในการเลือกเสื้อผ้าได้เข้ากับกาลเทศะดี คนราศีเมษนี้ควรเลือกเสื้อผ้าที่เข้ารูป พอดีตัว เน้นรูปร่างที่ดีๆ ของตน นั่นจึงมีความจำเป็นที่จะต้องดูแลเรื่องอาหารการกินและการออกกำลังกายให้รูปร่างดีควบคู่กันไปด้วย ซึ่งก็สอดคล้องกับบุคลิกของคนประเภทผู้นำ ที่มีความเชื่อมั่นในตนเอง ก็มักจะนิยมการดูแลตนเองอย่างพิถีพิถันด้วย สีที่เหมาะที่สุดสำหรับชาวราศีเมษคือ สีแดงและสีทอง ซึ่งเป็นสีแห่งอำนาจ
ราศีพฤษภ
เป็นราศีแห่งความอดทน คนที่เกิดในราศีนี้ จะมีน้ำอดน้ำทนเป็นเยี่ยม รูปร่างมักเจ้าเนื้อ อวบอิ่ม ตัวจะใหญ่หน่อย แต่รักสวยรักงาม เพราะอิทธิพลของดาวศุกร์และธาตุดิน ชาวราศีพฤษภต้องแต่งตัวมิดชิด จะให้ลุกขึ้นมาแต่งตัวเปรี้ยวจี๊ด โฉบเฉี่ยวเตะตาเหมือนราศีเมษนั้นคงไม่ง่าย เขาชอบที่จะดูกลมกลืนไปกับผู้อื่น มีนิสัยชอบทำงานเป็นหมู่คณะ หากได้ทำงานในองค์กรที่มีเครื่องแบบประจำให้สวมใส่ ชาวพฤษภจะพึงพอใจและมีความสุขมาก เพราะรักที่จะแต่งตัวอย่างเรียบง่าย เสื้อผ้าที่เหมาะควรเป็นผ้ายืด หรือชุดที่ดูสบายๆ และดูธรรมชาติที่สุด ควรมีผ้าพันคอหรือผ้าคลุมไหล่สีสดๆ เป็นองค์ประกอบให้ดูเก๋ไก๋ขึ้น ประกอบกับความเป็นขี้หนาว เครื่องประดับควรเป็นสร้อยคอกับจี้สวยๆ ที่ทำจากมรกต ส่วนสีที่เหมาะกับชาวราศีนี้คือ สีน้ำเงิน
ราศีเมถุน
เป็นราศีของคนในอิทธิพลของดาวพุธและธาตุลม คนราศีนี้เหมาะแก่การเป็นนักประชาสัมพันธ์ นักสื่อสาร นักข่าว นักประสานงาน นักชี้แจงแถลงไข เป็นคนที่มีความกระตือรือร้นต่อการเรียนรู้ อยากรู้อยากเห็น ชอบการสื่อสารบอกกล่าว ชอบเดินทาง ไม่ชอบอยู่นิ่งจำเจ มีบุคลิกภาพที่สดใส มีเสน่ห์ ร่าเริงเสมอ การแต่งกายมักเปลี่ยนไปตามสมัยนิยม ไม่ชอบสไตล์ที่ซ้ำซากหรือล้าสมัย แต่ชุดที่เหมาะที่สุดสำหรับคนราศีนี้ ควรเป็นแนวเรียบๆ เพราะง่ายต่อการมิกซ์แอนด์แมตช์ หรือตกแต่งดัดแปลงให้ทันกับเทรนด์ใหม่ๆ ไม่เหมาะกับชุดปักเลื่อมแบบโบราณคลาสสิก หรือเสื้อผ้าที่ดูพลิ้ว รุ่มร่าม ควรแต่งกายด้วยเครื่องประดับเรียบๆ และน้อยชิ้น อาจจะเป็นกำไลหรือแหวนก็พอ สีเหลืองสด คือสีเหมาะและส่งเสริมคนราศีนี้เป็นที่สุด
ราศีกรกฎ
ธาตุน้ำและพระจันทร์มีอิทธิพลกับคนราศีนี้ อารมณ์จึงอาจขึ้นๆ ลงๆ ไหวไปกับสิ่งเร้ารอบตัวได้ง่าย แต่ก็มักโกรธง่ายหายเร็ว เป็นคนมีหลักการ มีวิญญาณของนักอนุรักษ์ รักสันโดษ อยู่ติดที่ มีอารมณ์โรแมนติก อาชีพข้าราชการ นักการเมือง พนักงานฝ่ายขาย การเงิน และบัญชี ดีกับชาวกรกฎ คนราศีนี้มีบารมีในตัวเอง ควรใส่เสื้อผ้าที่พอดีตัวแต่ไม่เน้นรูปร่าง เพราะเป็นคนที่โครงร่างใหญ่ หรือมีรูปร่างที่ไม่สมส่วน จึงไม่ควรแต่งตัวเน้นรูปร่าง ชุดสูทแบบต่างๆ จึงค่อนข้างเหมาะ และคลี่คลายให้ดูเป็นการเป็นงานน้อยลงได้ด้วย สีประจำราศี คือ สีชมพู หรือสีในโทนอ่อนหวาน เนื้อผ้าที่เหมาะคือเนื้อผ้าที่มีความมันวาว อาจใส่ต่างหูมุกและสร้อยคอเก๋ๆ ด้วย ที่ขาดไม่ได้คือกระเป๋าที่เข้ากับชุด เข้ากับวาระและโอกาส
ราศีสิงห์
คนราศีนี้ ตามตำราว่าไว้ว่าเป็นพวกภาคภูมิใจในตัวเอง รักศักดิ์ศรี มีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ มักเป็นพ่อแก่แม่แก่ หรือไม่ก็เป็นศิราณีของเพื่อนๆ เป็นคนที่ดูอบอุ่น มีความเป็นผู้นำและจิตใจเข้มแข็ง ในด้านที่เป็นจุดอ่อน คนราศีนี้หากควบคุมตนเองไม่ดี อาจเจ้ายศเจ้าอย่างหรือไม่ก็เป็นพวกบ้ายอได้ เสื้อผ้าที่ควรสวมใส่ควรใช้ชุดที่เรียบแต่หรู บางโอกาสอาจอวดความอวบอิ่มของเนินอกและเรียวขา เลือกเสื้อผ้าแนวเซ็กซี่ชวนให้หลงใหลใส่บ้างก็เป็นเสน่ห์ สีที่เหมาะคือ สีม่วงเข้ม คนราศีนี้ใช้เครื่องประดับได้ไม่มีจำกัด
ราศีกันย์
ชาวราศีกันย์ชอบใช้ความคิด ชอบวิเคราะห์ และเก็บข้อมูล เป็นนักจัดการ นักวางแผน นักบริหาร เก็บความรู้สึกเก่ง ฉลาดใช้เงิน เป็นคนมีสไตล์ มีแบบฉบับ และไม่ยอมวิ่งตามแฟชั่น ดังนั้น เสื้อผ้าที่ใส่ควรเน้นแบบเรียบหรูดูดี ดูเป็นคุณชายหรือคุณนาย ใส่ได้นานไม่ล้าสมัยเร็ว สีที่เหมาะคือ สีดำ กรมท่า น้ำตาลทอง และเขียวขี้ม้า เครื่องประดับที่เหมาะควรเป็นแบบแฮนด์เมด ที่มีการทำขึ้นเพียงชิ้นเดียว
ราศีตุลย์
สัญลักษณ์ของราศีตุลย์คือ ตราชั่ง ชาวตุลย์จึงเป็นพวกรักความเป็นธรรม ความยุติธรรม เป็นคนมีเสน่ห์ ใจเย็น มองโลกในแง่ดี และเป็นที่พึ่งทางความรู้สึกของผู้อื่นได้ คนราศีนี้ไม่ค่อยชอบวุ่นวายต่อการเลือกเครื่องแต่งกายมากนัก ยึดเอาความรู้สึกดีๆ เข้ากับสถานที่และโอกาสเป็นสำคัญ จึงเหมาะแก่การแต่งกายเรียบง่าย ยูนิฟอร์ม สูท หรือปรับไปตามเวลาและสถานที่ที่จะไป แต่ควรเลือกแต่งให้ดูกลมกลืนกับคนรอบข้างด้วย สีที่เหมาะกับชาวตุลย์คือ สีม่วงอ่อน สีน้ำเงิน และสีชมพู และควรใส่คู่กับเครื่องประดับที่สีเข้ากับรองเท้า แบบเก๋ๆ และกระเป๋าหนึ่งใบซึ่งไม่จำเป็นต้องแพงนัก

ราศีพิจิก
เป็นคนที่มีพลังดึงดูดผู้คนสูง มีบุคลิกภาพที่โดดเด่นและมีความลึกซึ้งซับซ้อนของอารมณ์สูง ไม่ง่ายที่จะคาดเดาอารมณ์ของชาวพิจิกจากท่าทีภายนอกของเขา เป็นเจ้าแผนการ มีความเชื่อมั่นในตนเองสูง ดูเป็นคนลึกลับ เจ้าเสน่ห์ เครื่องแต่งกายที่เหมาะต้องดูเลิศหรูและแอบซ่อนความเซ็กซี่เอาไว้เล็กน้อย (อย่ามาก) อาจจะเป็นชุดรัดรูป หรือชุดพอดีตัวที่เน้นสัดส่วนและรูปร่าง แว่นตาเก๋ๆ เป็นเครื่องประดับเสริมราศี และอาจมีผ้าพันคอเพิ่มความสวยเด่น สีที่เหมาะคือสีดำมันวาวและน้ำเงินกระจ่าง
ราศีธนู
ชาวราศีธนูมีไฟเป็นธาตุเจ้าเรือน พวกเขาจึงเป็นคนมีไฟ มีความมุ่งมั่นในทุกๆ เรื่อง ไม่ย่อท้อง่าย มีชีวิตโดยมีจุดมุ่งหมายที่ชัดเจน มีเมตตา ให้อภัยผู้อื่นเสมอ ชาวธนูจึงต้องการผู้ร่วมงานที่มีพลังประสานกันได้ในทุกๆ เรื่อง และอาจต้องคอยชะลอ หรือยับยั้งความบุ่มบ่ามบางประการของเขา เป็นคนกลัวความโดดเดี่ยว อาจขี้เหงาบ้าง ชอบเข้าสังคม แต่เป็นสังคมที่มีเนื้อหาสาระ เสื้อผ้าที่เหมาะกับชาวธนูควรเป็นเสื้อผ้าที่มีรูปแบบการตัดเย็บง่ายๆ เนื้อผ้าทำจากใยธรรมชาติและไม่รุ่มร่ามกรุยกราย แลดูเป็นศิลปิน มีหัวใจอิสระ สดใสร่าเริง สีม่วง หรือสีเอิร์ทโทนคือสีที่เหมาะ อาจจะมีต่างหู แหวน หรือสร้อยแฮนด์เมดเป็นเครื่องประดับเสริม
ราศีมังกร
ชาวราศีมังกรนี้ มีอารมณ์โดดเดี่ยวเป็นอารมณ์ประจำใจ แต่มีความกล้า กล้าเผชิญหน้า ดิ้นรนเก่ง ความโดดเดี่ยวของเขาจึงเป็นโดดเดี่ยวที่ไม่เดียวดาย หนักไปทางขี้กังวลมากกว่า เสื้อผ้าที่จะสวมใส่จึงควรมีสีสันสดใส เนื้อผ้ามีคุณภาพ แบบเรียบ เก๋ สีที่ถูกโฉลกคือ สีเขียว สีทราย และสีน้ำตาล ใส่คู่กับเครื่องประดับประเภทโกเมน และถือกระเป๋าใบใหญ่ๆ จะได้เก็บสมบัติได้ทุกอย่าง จะได้ไม่กังวลว้าวุ่น เมื่อต้องการจะใช้หรือพกพาอะไรไปด้วย
ราศีกุมภ์
คนราศีนี้มีนิสัยตรงไปตรงมา เก่งในทางคำนวณ ประมวลเหตุการณ์ เดาใจคนเก่ง ดูภายนอกคล้ายๆ จะเป็นคนเชื่องช้า แต่ว่ารอบคอบและเก่งในการประสานงาน ชาวราศีกุมภ์ควรแต่งตัวแบบสบายๆ ไม่ต้องพิถีพิถัน หรือเป็นทางการตลอดเวลา เสื้อผ้าควรประดับด้วยลูกปัด หรือไม่ก็เป็นเสื้อผ้าที่ทำจากงานฝีมือที่ทำอย่างประณีต สีฟ้าสว่าง คือสีที่เหมาะ ใส่คู่กับเครื่องประดับประเภทเพชรพลอย ทั้งแบบเก่าดีไซน์คลาสสิกและแบบใหม่ดีไซน์เก๋ เช่น ปิ่นปักผม หรือ พวกสร้อยที่ทำจากคริสตัล
ราศีมีน
ชาวราศีมีนเป็นพวกใฝ่รู้ มีความใฝ่ฝัน มีจินตนาการสูง และขยันชนิดหาตัวจับยาก สไตล์การแต่งตัวควรแปลกแต่ต้องดูดี เพื่อสนองความชอบที่เหมือนใคร ไม่อยากซ้ำซ้อนกับใคร อาจเป็นเสื้อผ้าที่ตัดเย็บ หรือนำมาดัดแปลงใหม่ และสีที่ถูกโฉลกคือสีเขียวใสเหมือนสีน้ำทะเล (เวอริเดียน) สีม่วงจางและสีคอแรล คือสีที่ประกอบด้วยสีแดงสด สีชมพู และสีขาวกระดูกสัตว์ทะเล เก๋ไม่หยอก เครื่องประดับที่ใส่ควรเป็นสร้อยคอพร้อมจี้รูปทรงแปลกๆ
 มาทายจากการแต่งตัวกันมาดูกันสาวๆแต่ละสไตล์มีนิสัยอย่างไรกันบ้าง

การทายนิสัยจากการแต่งตัว

สไตล์หวาน เป็นคนที่มีความโรแมนติคกับเรื่องของความรัก ช่างคิดช่างฝัน ขี้อ้าย ช่างคิดช่างฝัน ชอบวาดวิมานในอากาศ คิดทำอะไรชอบเก็บไว้คนเดียว อารมณ์อ่อนไหว เปราะบางกับสิ่งรอบข้าง เป็นคนที่ขี้กลัว ชอบวิตกกังวลจนเกินเหตุ  


สไตล์เซ็กซี่ เป็นคน เฉลียวฉลาด มีไหวพริบทันคน เป็นคนที่ทำมากกว่าพูด แต่เวลาพูดก็สามารถทำให้คนบางคนถึงกับพูดไม่ออกไปเลย เป็นคนที่เชื่อมั่นในตนเองสูง ชอบทำตามความคิดของตนเอง ไม่ชอบการทำตามผู้อื่น เป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนไหว ไม่ชอบชีวิตที่เรียบง่ายจนเกินไป ให้ความสำคัญกับเรื่องของอารมณ์และความรู้สึกเป็นใหญ่ ที่สำคัญเป็นคนที่เดาใจได้ยากมากคนหนึ่ง  

สไตล์แฟชั่น  

เป็นคนที่ ไม่ชอบการคิดมาก ไม่ชอบความโดดเด่น เป็นคนเรียบง่ายอะไรก็ได้ ชอบชีวิตที่สนุกสนาน สบาย ๆ ไม่ชอบความลำบากมากนัก ไม่ชอบการต้องรับผิดชอบอะไรมากมายนัก เป็นคนที่รักเพื่อนรักฝูง รับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นเสมอ เรื่องความรักต้องการความรักที่โดดเด่น มักจะหลงรักคนที่โดดเด่นประเภทที่มีสาวๆ ชอบตบตีแย่งชิงกันประมาณนั้น  

สไตล์สวยเท่ห์ เป็นคน รักความเป็นอิสระ ไม่ชอบอยู่ในกฎระเบียบของใคร มีความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก ชอบท่องเที่ยวในสถานที่ที่ท้าทายตื่นเต้น นิสัยใจคอกว้างขวาง รักใครรักจริง ชอบการศึกษาหาความรู้ตลอดเวลา ชอบแลกเปลี่ยนความคิดกับผู้อื่น ชอบความคิดใหม่ ๆ ไม่ชอบการโกหกหลอกลวง เป็นคนพูดจริงทำจริง และยังเป็นคนที่ซื่อสัตย์  

สไตล์ง่าย ๆ ปอน ๆ เป็น คนที่เห็นอกเห็นใจผู้อื่น ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ชอบเป็นผู้ให้มากกว่าการเป็นผู้รับ มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีใครเห็นใครรัก เป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองพอสมควร รักความสงบ ชอบการใช้ชีวิตที่เรียบง่าย ชอบทำตัวตามสบายไม่ยุ่งยาก แต่มีความรับผิดชอบสูง และในเรื่องของความรักมักจะรักใครก็เป็นในลักษณะที่ต้องแอบรักเค้าข้างเดียว ไม่กล้าบอก 




สไตล์สบาย ๆ แต่สะอาด เป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย แต่จะเป็นคนที่ชอบมองโลกในแง่ดีเกินไป เป็นคนช่างคิด นิสัยอ่อนโยน บอบบาง เป็นคนมีความรับผิดชอบสูง มีความมั่นใจในตนเอง เป็นคนรักษาคำพูด พูดอะไรกับใครแล้วต้องทำให้ได้ และเป็นคนที่พิถีพิถันกับสุขภาพเป็นพิเศษ  

สไตล์หรูหรา เป็นคนที่ มีนิสัยร่าเริงแจ่มใส เป็นคนที่มีความกระตือรือร้น ชอบความตื่นเต้น ชอบการทำงานหลาย ๆ อย่างไปพร้อมกันในเวลาเดียวกัน หรือถ้าเป็นเรื่องของความรักก็จะชอบคบไว้หลาย ๆ คน ไว้เผื่อเลือกหรือกันพลาด เป็นคนที่เบื่อง่าย แต่รักเพื่อนรักฝูง รักเด็ก รักความยุติธรรม และเป็นหยิ่งในความเป็นตัวของตัวเอง ออกจะติดในเรื่องของการเอาแต่ใจตัวเอง เรื่องความรักต้องการความโรแมนติคสักเล็กน้อย  

สไตล์เริ่ดหรูสุดๆ เป็น คนที่รักความสนุกสนาน มีชีวิตชีวา ร่าเริงแจ่มใส เป็นคนเปิดเผย ชอบความตื่นเต้นแปลกใหม่ในชีวิต เป็นคนที่โดดเด่นในความเป็นตัวของตัวเอง มีเสน่ห์สำหรับผู้อื่นที่ได้คบหา ในเรื่องของความรักในจินตนาการชอบความตื่นเต้นสักเล็กน้อย  


ยังไงสาวๆ คนไหนอยากเปลี่ยนลุคมาเป็นสาวหวานลองเลือกไปปรับ ดัดแปลงแต่งให้เข้ากับตัวเองนะค่ะ แล้วคราวหน้าจะมีอะไรมาฝากกันอีกอย่าลิมติดตามกันนะคะ่ ....

10 แฟชั่นสวยโดนใจ สไตล์สาวอินเทรนด์

กลับมาแล้วจ้ะ กับสาว ๆ 
วันนี้เราก็นำมาฝากกันอีกแล้วกับ 10 ลุคการแต่งกายหลากแบบหลากสไตล์ ทั้งชิล เท่ หวานน่ารัก หรือว่าเซอร์ มีหมดครบถ้วน น่าจะถูกใจกันบ้างนะคะ ว่าแล้วก็ไปชมกันเลยจ้า


  เปิดตัวมาก็สวยเซอร์กันเลย กับสาวคนนี้ในชุดเสื้อกล้ามถักโครเชต์สีขาว คู่กางเกงขาสั้นสีดำ และรองเท้าส้นหนา องค์ประกอบของการแต่งกายช่างเรียบง่าย แต่ให้ความเซอร์ผนวกลงตัวกับความหวานแบบดิบ ๆ ดีจัง
เสื้อผ้าแฟชั่น


        ลุคนี้สาว ๆ ก็สามารถแปลงไปใส่กันได้ง่าย ๆ กับเสื้อแขนกุดสีม่วง และกระโปรงแม็กซี่พิมพ์ลาย ซึ่งมีลายสวย ๆ ของมันเป็นหัวใจสำคัญของลุคนี้เลยล่ะ ใส่กับรองเท้าส้นสูงแบบสาน หรือจะใส่กับรองเท้าแตะก็ดูชิลดี
เสื้อผ้าแฟชั่น
























แต่งตัวแบบสาวสมาร์ทในเสื้อลูกไม้แขนยาวกับกางเกงขาสั้น มีแจ็กเก็ตหนังสีดำทับ แถมยังได้รองเท้าหนังทรงผู้ชายมาประกอบอีก เรียกได้ว่าเกือบจะเท่โดดออกมาเลย ถ้าไม่ใช้ความหวานจากเสื้อลูกไม้ตัวในและแหวนมาช่วย
เสื้อผ้าแฟชั่น
   แนวสุด ๆ ฉุดไม่อยู่กับสาวคนนี้ ในชุดที่ขอตั้งชื่อให้ว่า ฟลาวเวอร์ บลอสซัม ที่จับสีม่วงและชมพูมาเข้าชุดกันเป็นธีมดอกไม้เบ่งบาน แถมเรียวปากอวบอิ่มก็ทาลิปสติกสีม่วงมาอย่างน่าจุ๊บ เครื่องประดับที่คอ รวมทั้งที่นิ้วและข้อมือ เรียงเป็นแถว จัดมาเต็มจริง ๆ ลุคนี้
เสื้อผ้าแฟชั่น
  ลุคแบบสาวออฟฟิศที่ดูชิคดี กับเสื้อแขนกุดสีขาวทับด้วยแจ็กเก็ตสวย ๆ สีเดียวกัน แมทช์กับกางเกงลายพิมพ์สีขาวดำ สร้อยคอสีทองเส้นใหญ่ยิ่งขับให้ผิวเธอดูผ่อง ส่วนริสต์แบนด์ คลัทช์ และรองเท้าส้นสูง ก็ลงตัวกลมกลืนกับชุดอย่างพอเหมาะพอดี
เสื้อผ้าแฟชั่น

  เดรสผ้ายืดสีดำเดินดิ้นปักสีทองทั้งตัวดูหรูหรา จับคู่กับรองเท้าส้นสูงและกระเป๋าสะพาย ลงตัวแบบพอดี ๆ ถ้าอยากให้ดูผ่องกว่านี้ ลองแต่งหน้าทำผมให้เนี้ยบกว่าแม่สาวในรูปดูนะคะ รับรองว่าแจ่มมาก
เสื้อผ้าแฟชั่น

  เด็กแนวมาแล้วจ้ะ กับสาวน้อยที่สดใสซาบซ่ามาในเสื้อยืดแขนกุดสีเหลืองสด และกางเกงเลกกิ้งลายขวางสีน้่ำเงิน ใส่กับรองเท้าหนังส้นเตี้ย ง่าย ๆ แต่แนวดีไม่เหมือนใคร และสดใสน่ารักดีด้วย
เสื้อผ้าแฟชั่น

   จับสเวตเตอร์มาใส่กับกระโปรงพลิ้ว ๆ ดูอ่อนหวาน คาดเข็มขัดแล้วตลบปลายมาพับสอดกันไว้ดูมีลูกเล่น ใส่กับรองเท้าสีเบจ ดูน่ารักสไตล์สาวหวานดีแท้ สำหรับเด็กแนวที่อยากจะเปลี่ยนลุคมาดูหวาน ๆ กับเขาบ้าง
เสื้อผ้าแฟชั่น

  สาวเท่คนนี้มาอย่างแนว ในเสื้อเชิ้ตลายดอกกับกางเกงสกินนี่สีดำ ทับด้วยแจ็กเก็ตหนังสีดำอีกต่างหาก รวมทั้งกระเป๋าและรองเท้าก็เป็นแบบแมน ๆ ดูเหมือนจะขัดกับลายเสื้อและผมยาว ๆ ของเธอ แต่ก็ดูมีสไตล์ดีนะ
เสื้อผ้าแฟชั่น
  ปิดท้ายให้ชื่นใจด้วยความหวานน่ารักสดชื่นสดใส ในเสื้อสีขาวกระโปรงลายสีฟ้า แถมสาวหน้าหวานคนนี้ยังแต่งเติมแอคเซสเซอรี่ที่เหลือมาได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า เข็มขัด กำไล แหวน รองเท้า น่ารักที่ซู้ดดด >.<
เสื้อผ้าแฟชั่น


ถูกใจลุคไหนก็เก็บไว้เป็นแรงบันดาลใจในการแต่งตัวสวย ๆ ให้ตัวเองกันได้นะคะ ๆ ไม่ว่าจะเป็นแต่งตัวไปทำงาน ไปช็อปปิ้ง ไปปาร์ตี้ หรือว่าแต่งตัวในวันสบาย ๆ ของคุณ แล้วถ้ามีแฟชั่นแนว ๆ แบบนี้เราจะนำมากฝากกันอีกนะคะ ^^

23 ความคิดเห็น:

  1. mixpad-crack
    is one of the best end platforms for producing music with more attractive sound quality. However, it does provide the basics for controlling and tuning the pitch and the most natural way to use sound effects, including distortion, chorus, etc.
    freeprokeys

    ตอบลบ
  2. In case your Desktop computer Is At risk Licence Key Bytefence Use This program supplies a great program to recognize the foremost unsafe pc parasites. For the same time, establishing the utility and examining your files for viruses and Trojans is no cost for home use.
    If you’re in this article, it is as a result of your browser goes crazy, and you simply don’t know it’s ByteFence. On this page, we are going to briefly evaluate ByteFence and lose a bit more light on this software and find out if it is an evil software or not. Moreover,

    ตอบลบ
  3. Thanks for sharing such great information, I highly appreciate your hard-working skills which are quite beneficial for me. Roguekiller Crack

    ตอบลบ
  4. Create message. Keep posting this kind of information on your blog.
    I am very impressed with your site.
    Hi, you've done a great job. I will definitely dig in and personally recommend it to my friends.
    I am sure they will find this site useful.
    serato dj pro crack
    eset nod32 antivirus crack
    lumion pro crack
    advanced systemcare pro crack

    ตอบลบ
  5. in Mykonos, which has since been dedicated to creating first-class travel and entertainment experiences, providing lifestyle management and concierge services, making our guests stay on the magical island of Mykonos a unique experience when they live life to the fullest.
    safe and pleasant. and an unforgettable holiday during your stay in Mykono
    clamwin antivirus portable crack
    source insight crack
    vso convertxtohd crack
    wondershare mobiletrans crack

    ตอบลบ
  6. I like your all post. You Have Done really good Work On This Site. Thank you For The Information You provided. It helps Me a lot. It Is Very Informative Thanks For Sharing. I have also Paid This sharing. I am ImPressed For With your Post Because This post is very beneficial for me and provides new knowledge to me. This is a cleverly
    written article. Good work with the hard work you have done I appreciate your work thanks for sharing it.
    It Is very Wounder Full Post.
    apowermanager crack
    apowermanager crack
    apowermanager crack
    apowermanager crack
    apowermanager crack

    ตอบลบ
  7. Your writing and presentation skills as well as your overall style have really impressed me.
    blog A purchased theme or one that you've modified is either the case.
    You? Whatever the situation may be, the most important thing is to listen to new music with high-quality lyrics.
    Today, I seldom come across a blog as nice as this one.
    keepvid music editor crack
    teamviewer meeting crack
    wondershare pdf editor pro crack
    glary utilities crack
    windows 8 1 home crack
    adobe photoshop lightroom crack
    avast antivirus crack license key
    avast secureline vpn license key

    ตอบลบ
  8. What a wonderful way to screw people over. This site will help me find and use a lot of software. Do this and let us know. Thanks for sharing Chimera Tool Crack. Click here to visit our site and read more.
    They? I know this is a problem, but I was wondering if you know where I can get the captcha plugin for my comment form.
    I use the same blogging platform that you have and have.
    Is it hard for you to find it? Thanks!
    anti porn crack
    wincam crack
    ventrilo crack
    goldwave crack
    windows 8 activator crack
    mixcraft pro studio crack
    outbyte pc repair crack
    wondershare uniconverter crack

    ตอบลบ
  9. Here at Karanpccrack, you will get all your favourite software. Our site has a collection of useful software. That will help for your, Visite here and get all your favourite and useful software free.
    <a href="https://karanpccrack.com/internet-explorer-crack/>Internet Explorer 11 Crack</a>

    ตอบลบ
  10. Hi! Please know how much I appreciate your site and how much I look forward to the new content you provide.
    For which of your blog posts do I have to pay?
    Interested parties are encouraged to share their knowledge of other online services that may be of interest to me.
    It's really you.
    cleanmymac x crack
    easeus data recovery wizard crack
    bitdefender total security crack
    youtube movie maker crack
    freemake video converter crack

    ตอบลบ
  11. I am very impressed with your post because this post is very beneficial for me and provide a new knowledge to me. this blog has detailed information, its much more to learn from your blog post.I would like to thank you for the effort you put into writing this page.
    I also hope that you will be able to check the same high-quality content later.Good work with the hard work you have done I appreciate your work thanks for sharing it. It Is very Wounder Full Post.This article is very helpful, I wondered about this amazing article.. This is very informative.
    “you are doing a great job, and give us up to dated information”.
    serato-dj-pro-crack/
    abelssoft-gclean-crack/
    total-commander-ultima-prime-crack/
    orpalis-paperscan-professional-crack/
    system-mechanic-pro-crack/

    ตอบลบ
  12. I am very thankful for the effort put on by you, to help us, Thank you so much for the post it is very helpful, keep posting such type of Article.
    ScreenHunter Pro Crack
    4ucrack

    ตอบลบ
  13. This essay has piqued my attention very much.
    No errors were discovered throughout the review.
    You can utilise it. I hope you like it.
    air explorer pro crack
    ashampoo uninstaller crack
    discord nitro crack
    graphpad prism crack

    ตอบลบ

  14. Grdinsoft Anti-malware key setup
    Gridinsoft Crack seems to be cutting-edge, knowledgeable bit of technology for finding desktop infestations.

    ตอบลบ